Monday, October 26, 2009

Dagur 11

Tími til kominn að fara í bátsferð til einnar af the outlying islands. Cheung Chan verður fyrir valinu. Bátsferðin tekur um 40 mínútur. Á eyjunni tekur við iðandi smábæjarlíf og blómstrandi túrismi. Ég byrja á að labba aðeins um bæinn, höfnina. Þar er mikið um að vera, fullt af smábátum og fólki. Ég sest á einn af mörgum veitingastöðum við höfnina og panta mér kóka kóla, hrísgrjón, hörpuskel og brokkólí. Ekki besti matur sem ég hef fengið í Kína en stemmningin og útsýnið bæta upp fyrir miðlungsmat. Eftir matinn rölti ég södd og sæl á ströndina. Aðalströndin á eyjunni finnst mér ekki spennandi og ég finn aðra minni og meira sjarmerandi. Fæ mér sundsprett. Sjórinn umhverfis ströndina er afgirtur með hákarlaneti. Mér finnst allt í einu örlítið óþægilegt að synda í sjónum. Vitandi að það gætu verið svangir hákarlar að svamla um innan seilingar. En ég læt mig hafa það og syndi út í pramma sem rétt innan við netið. Sest á prammann og sóla mig þar. Very næs thank you very much. Ungur kínverskur maður kemur og veitir mér félagsskap. Hann er nokkuð hress og vill ræða málin. Ég er líka hress og ræði málin, Ísland og ástæðu fyrir dvöl minni hér og svona. Ef hann væri ekki svona pínulítill myndi ég halda að ég væri á sjéns og biðja hann um að synda með mér í land og bjóða honum í drykk. En nei nei hann er dvergvaxinn og ég syndi ein í land. Sóla mig aðeins á ströndinni og arka svo upp í skógi vaxnar hlíðar eyjarinnar. Útsýni er gott og það er gaman að labba. Eftir gönguna er ég bjórþyrst. Ég sest á huggulegan windsurfing bar við ströndina og panta mér Tsingtao bjór og djúpsteiktan kalamari. Á morgun borða ég bara instant núðlur og hrökkbrauð.

No comments: