Friday, March 17, 2006

SEXY MO FO

8 comments:

Anonymous said...

Já finnst þér þessi vera toppurinn?

Dýrið said...

jújú thetta er vissulega stykki sem singandi er í, en mér hefur samt alltaf fundist hann líta út eing og Brad Pitt myndi gera ef hann myndi fara á langan og svaesinn heróínkúr og lita sídan á sér oll hár til ad dulbúast.
Er thad rangt ályktad?

Anonymous said...

Brad Pitt gaeti vissulega verid litlasystir thessa manns

Anonymous said...

Shitt hvad hann er sexy!!

Hölt og hálfblind said...

Sko mér hefur aldrei fundist Pitt neitt spes. Þessi maður sveittur í þröngum gallabuxum í Mexíkó á ekkert skilt við þann hommatitt.
Já þessi er toppurinn :)

Anonymous said...

Brad Pitt var góð tilraun en með þessum manni var fullkomnun náð! Ég meina það bókstaflega lekur af honum karlmennskan án þess að hann sé nokkuð að reyna, er hægt að finna betra?!
Brad Pitt er vissulega svona sæt útgáfa af honum og fínn fyrir þær vilja hafa þá rosalega sæta, persónulega finnst mér þetta level af karlmennsku gersamlega ómótstæðilegt.
Áttu fleiri myndir??
Dísa

Anonymous said...

Hvað er þetta samt með hárið á honum á þessari mynd? Liturinn að vaxa úr? Þegar ég horfi á þessa mynd hvarfla augun alltaf í lubbann...ég er ekki alveg að ná þessu hári

Hölt og hálfblind said...

Mér finnst hárið bara svalt. Grátt í vöngum, sexy ;)
Liturinn hefur bara verið fyrir eitthvert hlutverkið.