Friday, March 10, 2006

Nyr litur

Ég var að hugsa um að hætta að vera rauðhærð og lita hárið á mér dökkbrúnt. En neeei ég tími ekki að hætta að vera rauðhærð alveg strax. Keypti mér því rauðan hárlit í apótekinu eftir að hafa staðið og starað ýmist út í loftið eða á sjálfa mig í speglinum í u.þ.b. 25 mínútur. Var sem sagt mjög skrítin kona í apótekinu.
Ég ákvað þess í stað að lita bloggið mitt brúnt. How do you like my new look?
Ég er ánægð með það. Það er líka meira í stíl við einlægnina mína. The new me!

Aumingja aumingjans Sayid!

9 comments:

Anonymous said...

Vissulega djorf umskipti. mér finnst thad fínt. svo persónulegt...

Anonymous said...

ansi huggó

Anonymous said...

jú þetta er að gera sig, rómantískara finnst mér og já í takt við persónulega bloggarann.

Anonymous said...

Miklu flottara - passara fullkomlega við nýju þig.

Anonymous said...

Verð nú að segja að mér finnst nýja útlitið ekki alveg vera þú, nema þetta þá sé eitthvað í takt við hina nýju þig! Mér finnst þetta útlit vera meira fyrir einlæga bloggið en ekki trans dans blogg. Sjáðu t.d. leturgerðina í Recent posts og Archives? Svolítið svona elegant. Mikið verður gaman að fylgjast með þróuninni næstu daga:)

Anonymous said...

Athygglisvert, bara fínt en sakna mynda af þér

Anonymous said...

þetta er bara mjög menningarlegt.
Æ held að hann Sayid hafi átt eitthvað betra skilið, hún var hálf leiðinleg þessi dama, vælukjói

Anonymous said...

Reyndar finnst mér að þú mættir velja aðeins glaðlegri lit. Td. rauðan, passar betur við þig. Knús

Anonymous said...

Mér finnst þetta kúl. En hvar eru allar myndirnar? Nauðsynlegt að hafa þær með.