Tuesday, August 23, 2005

Emir

12 comments:

Anonymous said...

kind of bad hair day

Hölt og hálfblind said...

Hann er líka fæddur talsvert fyrir 1980!

Anonymous said...

I like him.

Anonymous said...

Blogging Popularity Keeps Climbing
Blogging is catching on big time. A survey says the top 50 blogging and blog-related sites grew 31 percent, to more than 29 million unique visitors during July as compared to the start of the year, comprising ...

Hi, you have a nice blog here. I'm going to bookmark it right now. ;-)

I have a efficient cars related site.
It pretty much covers efficient cars related topics.

Hölt og hálfblind said...

Say what!!!

Anonymous said...

mér finnst þetta vera flott hár á Emir, ég skil ömmu vel að hrífast af honum

Anonymous said...

Eruð þið ekki með eins klippingu þið Emir?!

Hölt og hálfblind said...

Jú heyrðu hann er með alveg eins hár og ég, bad hairday, what!

Anonymous said...

Ég fíla menn með svona lokka

Hölt og hálfblind said...

Afar athyglisverð umræða í gangi hérna. Skemmtilegt hvernig bílasölumaðurinn tekur þarna óvænta stefnu út fyrir málefnið, hárið á Emir, og bendir á góða punkta varðandi bloggheima. Heillandi. Meira svona.

Anonymous said...

ekki jafn töff lokka og Emir samt

Hölt og hálfblind said...

Mér finnst Emir með flott hár og bara soldið sætur. Venst vel svona! Helst að hann sé aðeins of gamall! og hættur að hanga á Kaffibarnum!