Monday, November 19, 2007

Í skólanum í dag

German girl: How old are you?
Gunnhildur: I'm 21
German girl: Ok, I'm 23
Gunnhildur: No, ha ha I'm 30
German girl: Ha ha ha ha! (eins og þetta væri virkilega sniðugt hjá mér) No seriously how old are you?
Indonesian girl: Dude, she is actually 30!
German girl: Seriously, no! no! How do you do that?!

Ég verð að viðurkenna að það eru blendnar tilfinningar sem fylgja því þegar fólk heldur að ég sé mun yngri en ég er. Ég veit ég á að taka því sem hrósi, voða ungleg, en hvað með alla lífsreynsluna og þroskann? Vil ég virkilega að fólk haldi að ég hafi bara lifað í 21 ár? Hvað er svona jákvætt við það? Já jú jú ég veit hvað þið eruð að hugsa "sjéns í 21 árs kúrekana líka". Jú jú það er kostur.

1 comment:

Anonymous said...

Hi hi, þú og Jóhanna systir þín hafið erft einhvern æskuljóma eða nei ég meina við allar systurnar.