Sunday, November 25, 2007

Rokk og fokkíng ról, prjónaskapur og te

Ég "skrapp" til Rotterdam á föstudaginn til að horfa á Heima og hlusta á Reykjavík! spila á íslenskri menningarhátíð. Þetta var ævintýraleg ferð og skemmtileg. Ég og grísk vinkona mín ákváðum að taka lestina um hádegið og eyða seinniparti dagsins í Rotterdam. Skoða háhýsi og hafnarsvæðið. Rotterdam var sprengd í tætlur í seinni heimstyrjöldinni og borgin er því ný og afar ólík Amsterdam. Glerhýsi og nýstárlegur arkitektúr einkenna hana. Lestarferðin varð að löng og leiðinleg. Einhverjar ansdkotans tafir í gangi og lestin stopp í Haag í ég veit ekki hvað langan tíma. Og allir vildu taka þessa lest þannig að hún var troðin af fólki. Ekki hægt að komast á salernið einu sinni. En ég er heimsvön kona og við öllu búin. Hef lagt það í vana minn að vera alltaf með bleiju á ferðalögum. Mjög sniðugt. Þá getur maður bara pissað í búxurnar án þess að hugsa sig um. Mæli með þessu. Kannski ég ætti að sækja um einkaleyfi á svona traveldiapers. Það verður örugglega brjálæðislega vinsælt. Þarfaþing fyrir ferðalanginn.
Já en ég og gríska vinkonan sem sagt komumst loks til Rotterdam og rokkuðum mikið þar. Byrjuðum á frozen margaritas og mexíkóskum mat og enduðum í ruglinu í brennivíni. Afar hressandi. Nei nei það var nú svo sem ekki mikið rugl á okkur en ég náði þó að koma niður tveimur brennivínsstaupum sem mér þykir nú bara ansi góður árangur.
Fyrir utan bjór og brennivínsdrykkju er ég svo bara svona eitthað að dúlla mér. Drekka te og lesa og kveikja á kertum og kaupa blóm og svona. Er frekar löt við lærdóminn þessa dagana. Bæði ég og námið er afslappaðra núna en á fyrri önninni. En ég les þó mitt og skila verkefnum. En hugsa ekki mikið. Svo er mikið framundan í félagslífinu. Sífellt verið að drekka bjór saman og endalaust af spennandi tónleikum og svo er ég að fara í lasertag og til Antverpen og á grískt menningarkvöld og í matarboð. Þannig að ég hef varla tíma fyrir prjónaskapinn. En ég verð þó að vera dugleg að sinna náminu líka í desmeber því þá er próf og ég þarf að skila rannsóknarhugmynd og flytja fyrirlestur. Nóg að gera þangað til ég kem heim þann 22. Beint í kampavínspartý á Klapparstígnum. Jeih!

Rokk og fokkíng ról

No comments: