Wednesday, October 11, 2006

Snillingur

6 comments:

Anonymous said...

Dolly heim! Það hlýtur einhver að geta flutt hana inn fyrir okkur.

Anonymous said...

Hæ og takk fyrir síðast
Getur þú sent mér Dollý í tölvupósti. Get ekki sjerað henni.
asabjork@hi.is
Ása pjása

Anonymous said...

Vá, meiri bomban.

Dýrið said...

ég var að fatta hvað mig vantar í líf mitt... það er svona pocket size dolly parton sem ég get stillt upp á skrifborðið mitt þegar ég á að vera gera ritgerð um: "Did the human right era end with the war on terror".
Svo myndi ég segja við mini-dollíina mína, frekar harkalega: "svona minidollí, gerðu eitthvað!"
Þá myndi hún byrja að syngja og segja mér branda og heimurinn myndi hætta að vera svarfjólublár og verða aftur lillaður. Síðan mundi minidollí klára fyrir mig ritgerðina áður en ég myndi setja hana aftur í brjóstahaldarann minn, en þar myndi hún að sjálfsögðu dvelja milli atriða.
hmmm ætli þetta sé spurning um ebay?
ertu enn í detox?

Anonymous said...

Já Dolly er svöl kona það er ekki hægt að segja annað, svo hæfileikarík og með svo mikinn húmor fyrir sjálfri sér. Dolly heim, ég er að hugsa um að fara að vinna í þessu bara.
Já sæl Ása Pjása og takk fyrir síðast gæska. Gaman að þessu. Ég skal tjékka hvort ég get ekki sent þér þetta.
Ef þú finnur minidolly, Kata, ertu þá til í að panta eitt eintak fyrir mig líka. Og já ég er enn á detox. Er þó örlítið farin að slaka á í þessu. Bara örlítið samt.
gunnhildur

Ólöf said...

oh, takk fyrir dolly! er sammála kötu, dolly er hið fullkomna mótefni gegn human rights cultural relativism bla bla ritgerðunum, mín miní-dollí myndi eiga heima undir míní-diskókúlunni minni, helst í þessum kjól!
knús,
ólöf