Friday, October 27, 2006

Oli steik

Óli minn Stefáns er sjálfstæðismaður og yfirlýstur stuðningsmaður Björns Bjarnasonar!!!
Þetta eru ein mestu vonbrigði lífs míns.

Mýrin olli mér hinsvegar engum vonbrigðum.

Og það er komin helgi, jibbí jóh jibbí jeih! og ég er dottin íða. Þó ekki áfengisfyllerí heldur nett óhollustufyllerí. My detoxing days are over my friends. Ætla upp í sveit að borða kökur og drekka kaffi með henni móður minni. Vona bara að ég sleppi við sláturgerð.

Shot through the heart and your'e to blame, baby you give love a bad name, bad name
I play my part and you play your'e game, baby you give love a bad name

2 comments:

Anonymous said...

Sælinú bara að skella sér í kökurnar!? Líst vel á það. Ég er einmitt ennþá að jafna mig á sukkinu heima. Langar núna bara i tofu og grænmeti :)
Annars vildi ég nú bara deila gledi minni með þér. Ég er að fara að sjá Dolly í mars. Var að fá miðana og er massa ánægð með það. Ætla að pússa kúrekastígvélin mín!
Jíhaaaaaa!

Anonymous said...

Ég samhryggist þér með óla. Oft leynist flagð undir fögru skinni. Djók.