Friday, July 10, 2009

Bónuskleinur og Bragakaffi

Ég kem heim 22. júlí og verð í tvær vikur. Ég verð eitthvað takmarkað í Reykjavík en langar að hitta sem flesta. Einhverntíman hefði ég nú bara haldið gott partý. Keypt nóg af búsi í fríhöfninni og haldið uppi stuðinu með ´ 80 diskó og dollý. Nú eru breyttir tímar og vinirnir næstum allir orðnir kellingar og kallar með krakka og ketti og á bíl og vesen. Ætli maður kaupi ekki bara bónuskleinur og bjóði liðinu í Bragakaffi. Knúsi afkvæmin, dragi upp prjónana og ræði kreppuna. Fari svo ein á djammið með unglingunum drekki mig fulla og segist vera 23. Dragi ungan dreng ljósan yfirlitum á tálar, heilli hann með hetjusögum frá útlöndum.
Annars er planið að eyða mestum tíma á Íslandinu góða í faðmi fjalla og fjölskyldu. Ég hlakka svo til.

No comments: