Thursday, March 01, 2007

Ekki lata deigann siga Hrolfur minn

Ég hvet alla til að skilja eftir hughreystandi komment hjá Hrólfi kallinum. Hann er eitthvað að efast um bloggið sitt, enn eina ferðina. Finnst hann ekki hafa um neitt að skrifa, lífskúnstnerinn sjálfur. Og öfundast mikið út í mig með nágrannana mína.
Nú hefur dópsalinn tekið upp á því að flagga á svölunum hjá sér. Íslenski fáninn blaktir því við svalir núna 1.18 aðfaranótt föstudags. Skildi hann vera að auglýsa nýja og ferska krakksendingu eða bara að sýna Óla og Dorrit virðingu?
Og já nettengingin er komin í hús. Nágranninn hefur bara brugðið sér í vetrarfrí og slökkt á netinu á meðan. Velkominn heim vinur. Hah! kannski er það dópsalinn sem er með nettenginguna og hefur verið í verslunarferð í Suður Ameríku. Það er lógískt.
Ég hef samt ákveðið að hætta að kalla manninn dópsalann. Ég er að hugsa um að skýra hann bara Krakkmund eða Kókhund.

No comments: