Friday, May 05, 2006

Eg sagði osatt

Ég laug þegar ég sagði að mér hafi liðið eins og the next karate kid í gær. Ég hef aldrei séð þessa mynd og tengi bara alls ekkert við típuna. Ég hugsa hinsvegar iðulega til Rocky þegar ég fer út að hlaupa og Sarah Connor úr Terminator II er ein svalasta kona sögunnar (já ég veit hún er ekki til í raunveruleikanum) ásamt Trinity úr Matrix og Dolly Parton (og já ég veit þær eru líka feik).
Ég sagði líka ekki alveg satt þegar ég sagði að mér hafi liðið eins og Whitney Houston eftir ljósatímann. Mér leið vissulega örlítið eins og blökkukonu en þá meira kannski bara eins og hvaða blökkukonu sem er, kannski Beyoncé eða Missy Elliott. En ef ég á að vera alveg heiðarleg þá leið mér mest bara eins og Ósk Norðfjörð! en bara í smástund. Mér fór aftur að líða eins og Rocky um leið og ég hljóp af stað.
Rétt skal vera rétt

1 comment:

Hrólfur S. said...

èg aetladi einmitt ad spurja hver thessi Hilary Swank vaeri en haetti vid fyrst thad var mynd med