Tuesday, February 02, 2010

Nokkuð sannspá eða hvað

Ég var að fá þessa ritgerð sem ég skrifaði þegar ég var 15 ára í hendur.

Ég eftir 15 ár
Ég starfa sem fréttamaður hjá ríkissjónvarpinu. Ég er einnig með útvarpsþátt á útvarpsstöð sem var nýlega stofnuð. Að loknu grunnskólaprófi fór ég í Menntaskólann við Hamrahlíð, að tveimur vetrum loknum fór ég sem skiptinemi til Frakklands og var í ár. Ég tók stúdentspróf en tók mér 1. árs frí frá námi og starfaði þá við útvarpsstöðina Byljgan. Þá fór ég í fjölmiðlafræði í Háskólanum og lauk því námi á tilsettum tíma. Ég ferðaðist þá um víðan heim og lærði m.a. ljósmyndun í París og vann í dýragarði í Ástralíu. Síðan kom ég heim og kynntist þá unnusta mínum en það er ekki á döfinni að giftast eða eignast börn.


Þá er bara að sækja um á Bylgunni.

8 comments:

Hrefna said...

Vá! Flott ritgerð. Ég treysti því að þú sért búin að senda umsókn til Bylgjunnar. Þú ert svo góður penni að þú ættir að vera blaðamaður, helst með þinn eigin dálk.

Unknown said...

Það væri ekki verra að þú tækir Ástralíutímann út núna næsta hálfa árið. Ég bý einmitt skammt frá Australia Zoo og gæti því allavega boðið þér í rauðvín og kengúrusteik. Eða lítur þú kannski svo á að Hong Kong rannsóknin þín jafnist á við að vinna í dýragarði í Ástralíu? Þetta er allavega ekki svo fjarri lagi í heildina séð og þú ert a.m.k. með þitt eigið blogg á þinni eigin bloggsíðu sem var kannski erfitt að orða fyrir rúmum 15 árum.

Gulla said...

Bara stórkostlegt.... :o)

LInda said...

En krúttlegt

Sólrún said...

Frábært, ég segi eins og Fanney þetta er nú ekki svo fjarri raunveruleikanaum með þitt heimshornaflakk. Finnst best ,,en það er ekki á döfinni að giftast og eignast börn", ótrúlega ákveðin 15 ára stúlka.

Anonymous said...

Þú ert og hefur alltaf verið ekta, Gunnhidur.

Alda

Anonymous said...

Ella klikkar ekki :-)
kv - Ása Björk

Unknown said...

Afhverju á Bylgjunni?