Wednesday, January 03, 2007

Hjonaband

Þetta var frábært brúðkaup. Takk fyrir mig. Og ráðahagurinn góður.
Fríða og Heiðar, megi þið lengi lifa: Húrra húrra húrra húrra!


Takk fyrir lánið á kjólnum Brynja mín, eins og þú sérð var ég svaka sæt og fín í honum.


Brúðhjónin voru líka sjúklega sæt og fín


og brúðurin var í miklu stuði (brúðguminn reyndar líka en ég hef ekki jafn góð sönnunargögn)


Ég var umvafin föngulegu kvenfólki. Orðin hasarkroppur, súpermódel og kynbomba eru oftast notuð um þessar konur.


En mér fannst ekki verra að vera umvafin fjallmyndarlegum karlmönnum, múúúhahahaha!

Nú er ár brúðkaupanna liðið og ár þrítugsafmælanna tekið við. The party must go on and on and on and on úff!

6 comments:

Anonymous said...

ok smá getraun.
hver söng og UM HVERN?

því ég þið elskaði þráðu og dáði í senn
já ástareldurinn kviknað'á ný.
já ég þið elskaði þráði og dáði í senn.
Ég bara þorð'ekk'að segja þér frá því.

Sá sem getur þetta mun fá vegleg (road-like) verðlaun!

Anonymous said...

Anna Mjöll um Ólaf Gauk.

Dýrið said...

djöfull ertu snjöll, enda fegurst kvenna vesturlands.
Hvað má bjóða þér í verðlaun?

Anonymous said...

helgarferð til Lundúna

Hölt og hálfblind said...

fyrir tvo (fyrir að hafa hýst getraunina)

Dýrið said...

consider it done!
Hýsill og snýkill eru báðir hjartanlega velkomnir á ofurmjúka fútondínu í hjarta hinnar fjölmenningarlegu Austur-london!
Nú ætla ég út að selja mig fyrir farmiðunum.
Heyrumst!